0
มันแกว นมคุณธรรม โพสต์ชี้แจง หลังโดนวิจารณ์หนัก
เจอดีซะแล้ว น้องมันแกว เน็ตไอดอล โพสต์ชี้แจงประเด็น นมคุณธรรม หลังน้องมันแกวโดนวิจารณ์หนัก ยอมรับชอบถ่ายรูปโชว์นม แต่ขออย่าตัดสินใครจากความคิดของตัวเอง ส่วนฉายานมคุณธรรม มาจากเกม 

            ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ น้องมันแกว เน็ตไอดอล เจ้าของฉายา นมคุณธรรม ที่มีผู้คนจำนวนมากออกมาตั้งประเด็นว่า ในนามของนมคุณธรรม คืออะไร แม้เจ้าตัวจะพยายามอ้างว่าเธอใช้นมเป็นเครื่องดึงดูดให้คนหันกลับมาตั้งคำถามต่อสังคม แต่การที่ น้องมันแกว ชอบออกมาโชว์หน้าอกหน้าใจของเธอนี่ล่ะ เป็นส่วนหนึ่งซึ่งนำไปสู่การเกิดอารมณ์ทางเพศของผู้ชาย และเป็นบ่อเกิดของคดีข่มขืน พร้อมทั้งวิจารณ์ถึงความไม่รักนวลสงวนตัวของหญิงไทยสมัยนี้ที่ขยันเปิดเผยเรือนร่างที่พ่อแม่ให้มา เพื่อสร้างกระแสให้แก่ตัวเองแทนที่จะใช้ความสามารถด้วย

            อย่างไรก็ดี ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2557) น้องมันแกว ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเธอในสังคม ผ่านทางเพจ "Munkaw Chaos Girl" ของเธอแล้ว โดยมีข้อความดังนี้ 

            "โพสต์นี้แกวขอชี้แจงนะคะ เพราะแกวโดนวิพากวิจารณ์อย่างหนัก ตั้งแต่เพจขี้...ยันเพจการเมือง
มันแกว นมคุณธรรม โพสต์ชี้แจง หลังโดนวิจารณ์หนัก

             เพจของแกว เพจนี้คือเพจส่วนตัว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท มีแกวเป็นคนดูแลเพจเพียงคนเดียว ไม่ได้สร้างมาเพื่อขายเกม แต่สร้างมาเพื่อให้คนที่รู้จักมาร่วมพูดคุยเรื่องเกมกับแกว

             นมคุณธรรมเกิดจากคำเรียกลูกเพจที่เล่นเกม สาเหตุเกิดจาก เกมมี 2 ฝั่งในเคออส คือ ฝั่งธรรมมะ กับฝั่งอธรรม (ดีวาย และ อิมมอทอล) แกวจะชอบเล่นอยู่ฝั่งธรรมะ และแนวทางการเล่มเกมสายซับพอต คอยช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่นในเกม ต่อมาก็มีการถูกเรียกมากขึ้นเพราะมีการเสนอด้านวิธีคิดและทัศนคติในเพจ+กับคำสัญญาที่บอกต่อลูกเพจว่าจะไม่ขายครีมที่ไม่มี อย. จึงเรียกกันมาแบบขำ ๆ

            ส่วนทาสนมนั้น ลูกเพจก็คิดขึ้นอีกเช่นกัน เป็นการล้อเลียนในพฤติกรรมการเข้าดูนมมาพูดคุยกับแกวแล้วชื่นชอบจึงมีการเรียกแบบนั้น (จะเน้นแนวฮา ๆ ไม่ได้จริงจังขนาดที่หลาย ๆ คนเอาไปตีเป็นประเด็น)

             แกวมีความชอบส่วนตัวในการถ่ายรูปโชว์นมตั้งแต่อายุ 15 เพราะรู้สึก ถ่ายออกมาแล้วสวย

            ใครสงสัย ใครเพิ่งเข้ามา กรุณาถาม อย่าตัดสินตามความคิดของท่าน หากคิดเองเออเอง ต่อให้เรียนสูงแค่ไหนก็ไม่ต่างอะไรกับความคิดในตม เพราะผู้เจริญแล้วจะไม่ด่วนตัดสินใครหากไม่ทราบความจริง

            ป.ล. ประเด็นพ่อแม่ พ่อแม่แกวเข้าใจค่ะ และแกวสามารถใช้เงินตัวเองได้ตั้งแต่มหา'ลัยเพราะการทำงานจัดรายการเกม เมื่อเรียนจบแกวสามารถส่งเงินเลี้ยงดูท่านได้ และแกวถามความเห็นท่านก่อนจะมาถ่ายแนวเซ็กซี่นี้ ...บางทีคนเรามันจะซีเรียสไรนักหนา ?!!

มันแกว นมคุณธรรม โพสต์ชี้แจง หลังโดนวิจารณ์หนัก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Advertisement
You have just read the article News for today's that category central Virginia / GOOD NEWS / hot news / munkaw chaos by title เน็ตไอดอทอย่างน้องมันแกว นมคุณธรรม ก็ขอโพสต์ชี้แจง หลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก. You can bookmark this page with a URL https://news-these-days.blogspot.com/2014/07/blog-post.html. Thank you!
Wednesday, July 16, 2014

Post a Comment

 
Top